กิจกรรม : บริจาคเรื่องเรา เร้าพลังน้อง


เด็กหลายคนที่เราสอนทำไอศกรีม มักจะรู้สักท้อแท้ต่อปัญหาชีวิต
หลายคนสิ้นหวัง 


เรื่องราวประสบการณ์ชีวิตของคุณทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนักหนาสาหัสที่คุณผ่านมันมาแล้วหรือไม่ เรื่องราวที่คุณคิดว่าสุดแสนจะธรรมดา เรื่องเหล่านั้นอาจจะสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กเหล่านี้ได้ 

เราต้องการเรื่องเล่าจากประสบการณ์ชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะสั้นหรือยาว

ขอเพียงคุณเขียน แล้วส่งมาให้เรา
เราจะนำไปเล่าต่อให้เด็กๆ ได้ฟัง ได้อ่าน เป็นห้องสมุดเรื่องเล่าเร้าพลัง 

รูปแบบการเขียน 
1. เขียนเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตของคุณ (ความยาวไม่จำกัด)
2. เขียนเล่าว่า ประสบการณ์นั้นส่งผลต่อคุณอย่างไรบ้าง
3. เขียนเล่าว่า ประสบการณ์นั้นสอนคุณอย่างไรบ้าง คุณได้เรียนรู้อะไร
4. เขียนเล่าว่า หากเด็กๆ เจอเรื่องแบบคุณ คุณอยากจะบอกพวกเขาว่าอย่างไร

บริจาคประสบการณ์ชีวิตของคุณ ส่งมาให้เราได้ที่ farmsookicecream@gmail.com
ขอบคุณการแบ่งปันทุกเรื่องราว

บทความที่ได้รับความนิยม

สันทนาการ